4 lợi ích khi theo học trường kinh doanh quốc tế

Hiện nay,v với xu hướng toàn cầu hóa nền kinh tế nước ta cũng bắt đầu chuyển mình thay đổi, rất nhiều bạn trẻ chọn lựa theo trường quốc tế chuyên ngành kinh doanh do đối tác đào tạo nước ngoài cấp bằng tại Việt Nam để có thêm tương lai vững chắc. Vậy sinh viên sẽ nhận được những lợi ích gì khi học trường kinh doanh quốc tế?

Môi trường học tiêu chuẩn không thể phàn nàn

Trường kinh doanh quốc tế sẽ tạo điều kiện cho sinh viên được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, wifi phủ sóng toàn bộ khuôn viên trường, quy mô lớp học chỉ từ 15 – 20 sinh viên/1 giảng viên nước ngoài, phòng nghỉ ngơi, thư viện với hàng trăm nguồn sách gốc và hiếm tham khảo nhập từ nước ngoài, phòng máy lab các trang thiết bị khác như máy chiếu, phòng ốc,…

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ phải trả mức chi phí khá cao theo giờ để cải thiện kĩ năng tiếng Anh tại các trung tâm Anh ngữ, trong khi đó các sinh viên học chương trình quốc tế được thoải mái giao tiếp và học hỏi văn hóa phương Tây mỗi ngày cùng với giảng viên nước ngoài trong môi tiếng anh phản xạ tự nhiên. 

Tất cả các trường quốc tế chuyên ngành kinh doanh hiện nay bắt buộc phải có sự tham gia giảng dạy của giảng viên là người nước ngoài. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu nguồn thông tin về đội ngũ giảng viên ngay trên website của trường như: họ tên, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm sư phạm… hoặc trực tiếp đến trường để tìm hiểu. Học viên cần lưu ý về chương trình đào tạo 100% tiếng Anh có giảng viên nước ngoài tham gia giảng dạy có thể khiến học viên cảm thấy “khớp” trong thời gian ban đầu do sự khác biệt giữa chương trình học Đại học Quốc tế và THPT hoặc do vốn tiếng Anh còn hạn chế. 

Cam kết chuẩn đầu ra sinh viên

Trong giai đoạn học đầu vào, trình độ của sinh viên toàn khóa không thể có sự đồng nhất chung. Thời gian đầu, các em sẽ không khỏi bỡ ngỡ với những hình thức học còn khá mới mẻ và buộc phải đổi mới bản thân để thích ứng với phương pháp học tập nhất là trong lĩnh vực kinh doanh, quá nhiều kiến thức và môn học có tên lạ.

Sau quá trình rèn luyện, sinh viên sẽ tích lũy được nền tảng kiến thức kinh tế hiện đại từ nền giáo dục tiên tiến, các kỹ năng mềm cần thiết và trình độ ngoại ngữ tiếng anh tối thiểu đạt IELTS 5.5. Với quy định về chất lượng chuẩn đầu ra này, sinh viên tốt nghiệp chương trình quốc tế hầu hết đều được tuyển dụng ngay bởi các doanh nghiệp nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia…

Cơ hội việc làm trong khối ASEAN và quốc tế

Việt Nam đang trong quá trình hội nhập nền kinh tế thương mại toàn cầu thông qua việc ký kết Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC)… Điều này đã tạo ra cũng như thách thức lớn cho đội ngũ nhân sự và giáo dục trong nước nói chung nhưng đồng thời cũng mở ra cơ hội việc làm mới đa dạng trong khu vực ASEAN và quốc tế dành riêng cho nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao. Bởi họ có đủ thực lực, phẩm chất, sự tự tin và sự cập nhật kiến thức mới để cạnh tranh ngang hàng cùng lực lượng lao động nước ngoài.

==>> Xem thêm: Chương trình Cử nhân Tài năng ISB, ĐH Kinh tế TP.HCM nhận chứng nhận CPA Australia

Đồng thời, một số doanh nghiệp hay công ty quốc tế, tập đoàn hàng đầu thế giới đều có trụ sở đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam. Họ thường xuyên có chính sách trao đổi nhân sự, công tác giữa các văn phòng ở nhiều quốc gia khác nhau. Đây là cơ hội cực kì tốt để học viên sau khi tốt nghiệp thử sức trong môi trường đa dạng nền văn hóa, ngôn ngữ và cũng là bước đệm quan trọng để có thể tiến xa trong tương lai thành công sau này.

Cơ hội du học và đời sống sinh viên thú vị

Nắm bắt được nhu cầu, mong muốn du học cao của nhiều học viên sau khi tốt nghiệp, các trường kinh doanh quốc tế đã luôn chú trọng việc thiết lập, tạo dựng các mối quan hệ liên kết hợp tác với các trường đại học có danh tiếng ở nhiều quốc gia khác nhau để tạo các nguồn học bổng hỗ trợ sinh viên của chương trình. Chuyên ngành kinh doanh khi được đào tạo ở môi trường quốc tế, các học viên sẽ dễ dàng cập nhật nhanh những xu hướng, tình hình nền kinh tế không chỉ trong nước mà còn mở rộng ra trên quốc tế. Từ đó tạo ra cho học viên có cái nhìn tổng quát, khả năng phân tích vần đề một cách nhanh chóng và linh hoạt.

Đời sống học viên sẽ bao gồm các hoạt động phát triển kĩ năng, câu lạc bộ với hoạt động ngoại khoá và cơ hội kết nối, giao tiếp với các tổ chức, doanh nghiệp mà các học viên sẽ được trải nghiệm trong suốt quá trình học. 

==>> Tham khảo Trường kinh doanh quốc tế ISB, truy cập TẠI ĐÂY!

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Giải đáp chi tiết lớp 1 chương trình tích hợp là gì – Cánh cửa tri thức cho thế hệ tương lai

Lớp 1 Chương trình Tích hợp là một mô hình giáo dục tiên tiến nhận được sự quan tâm của…

4 days ago
  • Giáo dục

Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non có thể được ví như những bông hoa mới chớm, sức khỏe tinh thần và thể chất…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bí kíp “né” những sai lầm khi đóng thuế qua ngân hàng

Đóng thuế qua ngân hàng đã trở thành lựa chọn phổ biến và tiện lợi đối với nhiều doanh nghiệp…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Khám phá tiềm năng: Làm thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua sắm không giới hạn

Bạn có thể tận dụng tiềm năng của công nghệ để mở thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Mở tài khoản trực tuyến online eKYC – Tiện lợi và an toàn

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đã trở thành một…

3 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thẻ tín dụng tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ ACB

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ tài chính hữu ích cho mọi người.…

3 weeks ago