Categories: Tin mới

Bí quyết giúp bạn lựa chọn nơi học thạc sĩ kinh tế uy tín chất lượng!

Trong bối cảnh nền kinh tế năng động và phát triển như hiện nay, đòi hỏi các ứng cử viên không chỉ dừng lại ở tấm bằng cử nhân kinh tế mà phải vươn xa hơn nữa trên con đường học vấn của mình. Nhưng làm sao để chọn được một ngôi trường phù hợp để học thạc sĩ kinh tế không phải là một vấn đề dễ dàng.

Những thông tin dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số bí quyết chọn trường nhé! 

1. Xác định mục đích học thạc sĩ kinh tế

Trước khi tìm hiểu về những ngôi trường phù hợp để học thạc sĩ kinh tế, người học cần xác định mục đích vì sao bạn mong muốn chinh phục tấm bằng thạc sĩ này. Điều này sẽ giúp mang lại cái nhìn tổng quát và toàn diện về nền kinh tế. 

Nếu bạn định hướng làm việc trong một công ty có quy mô vừa và nhỏ, hay bạn làm quản lý – lãnh đạo cho một công ty với số nhân viên không lớn thì cũng đừng bao giờ bỏ qua cách nhìn nhận một vấn đề tổng quát và toàn diên. Thực tế, sự phát triển vĩ mô của nền kinh tế sẽ ảnh hưởng rất lớn tới bất cứ doanh nghiệp nào và những người làm lãnh đạo, quản lý bắt buộc phải nắm được điều này nhé.

2. Những lợi ích của việc học thạc sĩ kinh tế

Học thạc sĩ kinh tế mang mang lại cơ hội thăng tiến đầy triển vọng

Trong một cơ quan hoặc doanh nghiệp, nếu cá nhân nào có năng lực cũng như sự cầu thị cao hơn rõ ràng người đó sẽ có cơ hội được cân nhắc nhiều hơn. Đó là chưa kể, nếu như cá nhân ấy có trong tay tấm bằng thạc sĩ cộng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng trong công việc so với những nhân viên khác, thì không có lý do gì mà họ không có khả năng thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp. Có thể nói, học thạc sĩ kinh tế mang đến cho bạn nhiều tiềm năng phát triển trong công việc, mở ra những hướng đi vững chắc cho tương lai.

– Khẳng định khả năng với doanh nghiệp:

Một khóa học thạc sĩ kinh tế chất lượng, giúp bạn dễ dàng vượt qua được những thách thức, khó khăn trong vấn đề quản lí, kinh tế,… trở thành một nhà quản lý doanh nghiệp tốt, một lãnh đạo xuất sắc khi đứng đầu công ty. Ngoài ra, bạn cũng sẽ học hỏi thêm về cách đánh giá, phân tích tình hình doanh nghiệp, quản lý doanh nghiệp hiệu quả, có thêm các mối quan hệ và trực tiếp xử lý vấn đề thực tiễn… 

>>> Xem thêm: Yêu cầu tuyển sinh Học thạc sĩ kinh tế 

3. Học thạc sĩ kinh tế ở đâu tốt?

Tại TP.HCM, có nhiều trường đào tạo bậc cao học về khối ngành kinh tế chất lượng, trong đó đáng nhắc tới là Viện Đào tạo quốc tế ISB thuộc trường Đại học Kinh tế TP.HCM – một trong những đại học có bề dày kinh nghiệm đào tạo thuộc hàng “lão thành” tại HCM. Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh tại ISB được đánh giá là một chương trình đào tạo chuẩn mực thích hợp dành cho những nhà quản lý, lãnh đạo tương lai của nền kinh tế Việt Nam.

Sau khi kết thúc chương trình, học viên sẽ nhận bằng Thạc sĩ do Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp. Những lợi ích mà ứng viên nên biết khi chọn Học thạc sĩ kinh tế tại ISB là:

1. Đây là nơi hội tụ của những ứng viên tài năng, nhà quản lý năng động, thích hợp là môi trường học viên cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm trong kinh doanh.

2. Tiếng Anh là ngôn ngữ đào tạo chính được sử dụng cùng với giáo trình cập nhật quốc tế, góp phần nâng cao năng lực hội nhập cho học viên trong môi trường kinh doanh quốc tế chuyên nghiệp.

3. Đội ngũ giảng viên là các  giáo  sư đến từ các truờng đại học lớn trên thế giới, có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm đứng lớp cho học vien.

4. Cơ sở vật chất có trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi phục vụ cho việc học tập.

Thời gian đào tạo của chương trình này là 2 năm. Học viên có thể học theo hình thức linh hoạt, như học vào các buổi chiều thứ Bảy, ngày Chủ nhật; hoặc các buổi tối trong tuần.Thời gian và hình thức linh hoạt giúp cho các đối tượng học viên là người đang đi làm có thể tham gia học tập mà không ảnh hưởng nhiều đến công việc. 

4. Tìm hiểu về việc học thạc sĩ kinh tế tại Đại học Sydney

Trường Đại học Western Sydney được xếp thứ hạng cao, có nhiều chương trình học bổng cao, chi phí du học rất phù hợp, sinh viên dễ dàng xin việc sau tốt nghiệp. là một hệ thống trường gồm có 6 khuôn viên được đặt tại phía tây Sydney- Great Western Sydney là trung tâm thương mại và kinh tế thứ 3 của Úc. Đây là nơi rất nổi tiếng với nền kinh tế phát triển nhanh và mạnh.

Australia khá gần Việt Nam, cách nhau khoảng 8 giờ bay thẳng. Đất nước này có nhiều các trường đại học nổi tiếng, trong đó trường kinh doanh quốc tế Western Sydney đã được nhiều du học sinh Việt Nam đặc biệt quan tâm.

Trường đứng trong Top 3% các trường đại học trên thế giới, Top 500 các trường đại học trên toàn cầu và đứng thứ hạng 79 trong số các trường đại học trẻ toàn cầu, xếp hạng của Times Higher Education World University Rankings.

Đại học Western Sydney nằm trong Top 400 đại học tốt nhất về học thuật, theo Shanghai Ranking’s – Academic Ranking of World Universities (ARWU) 2016; đạt 5 sao về chương trình dạy và học, đổi mới và tính toàn diện, theo QS World University Rankings.

Ngoài ra, tại Australia, trường cũng đứng thứ 2 về hợp tác nghiên cứu, thứ 2 về môn toán và khoa học máy tính (thứ 36 trên thế giới), đứng thứ 3 về khoa học ứng dụng và thứ 12 về khoa học xã hội, theo Leiden Rankings.

Trường có chi phí sinh hoạt tại các khu xung quanh cơ sở đào tạo và ký túc xá khá rẻ so với trung tâm thành phố. Các ngành khoa học xã hội có học phí chỉ từ 20.000 AUD trên một năm và khóa học liên quan thí nghiệm, khoa học… chỉ từ 26.000 – 30.000 AUD một năm. Chi tiết, xem tại đây.

Trường có hơn 40 loại học bổng, 10-20-50% học phí để tạo thêm động lực cho các học viên cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để có thể đạt được suất học bổng hấp dẫn. Trường có vị trí gần các trung tâm kinh tế, mua sắm, khu người Việt, bến tàu xe, nên sinh viên rất tiện trong việc đi lại, dễ tìm việc làm thêm.

Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp khá cao do trường chú trọng và nội dung đào tạo mang tính thực tiễn – tập trung vừa phải vào nghiên cứu. Chưa kể trường kinh doanh quốc tế Western Sydney đào tạo những cử nhân và thạc sĩ năng động chuyên ngành kinh doanh với những kiến thức vững chắc cùng với nhiều kĩ năng phù hợp trong môi trường thực tế.

Học sinh sẽ luôn được hỗ trợ 24/24 từ những đại diện trường tại Việt Nam đó là Viện Đào Tạo Quốc Tế ISB; hỗ trợ nhanh từ giám đốc marketing thị trường Việt Nam; giúp đỡ thân thiện, nhanh chóng ngay văn phòng sinh viên quốc tế của trường.

>>>> Tìm hiểu thêm: Học cử nhân quản trị kinh doanh HCM tại ISB

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Giải đáp chi tiết lớp 1 chương trình tích hợp là gì – Cánh cửa tri thức cho thế hệ tương lai

Lớp 1 Chương trình Tích hợp là một mô hình giáo dục tiên tiến nhận được sự quan tâm của…

6 days ago
  • Giáo dục

Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non có thể được ví như những bông hoa mới chớm, sức khỏe tinh thần và thể chất…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bí kíp “né” những sai lầm khi đóng thuế qua ngân hàng

Đóng thuế qua ngân hàng đã trở thành lựa chọn phổ biến và tiện lợi đối với nhiều doanh nghiệp…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Khám phá tiềm năng: Làm thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua sắm không giới hạn

Bạn có thể tận dụng tiềm năng của công nghệ để mở thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Mở tài khoản trực tuyến online eKYC – Tiện lợi và an toàn

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đã trở thành một…

3 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thẻ tín dụng tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ ACB

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ tài chính hữu ích cho mọi người.…

3 weeks ago