Categories: Xe hơi

Có nên mua xe ô tô trả góp không? Đâu mới là quyết định đúng?

Nhu cầu mua xe ô tô trả góp ngày một tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng can đảm lựa chọn hình thức này vì những nỗi lo về tài chính, sợ không đủ khả năng chi trả, không biết có bán lại được chiếc xe vẫn đang trong thời hạn góp hay không. Cuối cùng, họ thắc mắc liệu có nên mua xe ô tô trả góp không ? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi mà nhiều người đang đắn đo ấy.

Có nên mua xe ô tô trả góp không? là câu hỏi của nhiều người dân Việt Nam

Những lý do nên mua xe ô tô trả góp

Đi kèm với lựa chọn mua xe ô tô trả góp luôn là những lợi ích đi kèm, dưới đây là 3 lợi ích chính khi mua xe ô tô trả góp.

Có thể mua được một chiếc xe tốt như mong đợi mà không lo về mức giá, ngay cả khi ngân sách eo hẹp

Đây là lợi ích lớn nhất khi mua xe ô tô trả góp, với số tiền trả trước thấp, bạn hoàn toàn có thể rước chiếc xe mơ ước của mình về nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian tích góp. 

Chi phí chi trả mua xe được dàn trải theo kỳ, thanh toán cố định

Nếu bỏ ra một số tiền quá lớn để mua xe ô tô làm bạn ngán ngẩm, gây hao hụt ngân sách và khó cân bằng chi tiêu. Việc mua xe ô tô trả góp sẽ là biện pháp hiệu quả cho vấn đề này bằng cách chia nhỏ các khoản chi trả theo tháng cố định. Từ đó giúp cân bằng chi tiêu hàng tháng mà không phải lo hao hụt quá nhiều vào việc mua xe ô tô.

Tiết kiệm ngân sách trong dài hạn

Thay vì dùng hết khoản tiền tiết kiệm để mua xe ô tô, bạn có thể có một phương án chi tiêu thông minh hơn. Việc lựa chọn hình thức mua trả góp sẽ giúp bạn có một khoản tiền dư hoàn toàn có thể sử dụng vào mục đích đầu tư sinh lời. Hơn nữa, hiện nay thị trường vay vốn có rất nhiều sản phẩm vay đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau, bạn chỉ cần tìm hiểu thông tin và lựa chọn gói vay phù hợp nhất.

Mua xe ô tô trả góp với lợi ích bất ngờ

So sánh lợi ích khi mua xe ô tô trả góp tại TFSVN và ngân hàng truyền thống

Dù dịch vụ vay trả góp tại các ngân hàng luôn chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay đã và đang có rất nhiều người dần chuyển sang lựa chọn các công ty hỗ trợ tài chính với những ưu điểm vượt trội hơn so với ngân hàng truyền thống. Vậy có nên mua xe ô tô trả góp tại các đơn vị khác không? Cụ thể, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN đang được ưa chuộng hiện nay với những lý do sau.

Sản phẩm cung cấp

Thay vì chỉ cung cấp một gói sản phẩm vay cố định trả góp hàng tháng, TFSVN linh hoạt với 4 gói sản phẩm với nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng như:Sản phẩm Truyền thống, Balloon, Sản phẩm 50-50 và EZ Toyota.

4 gói vay hấp dẫn tại TFSVN

 

Lãi suất

TFSVN hỗ trợ đa dạng lãi suất và ưu đãi theo từng dòng xe không chỉ cho khách hàng mua xe ô tô mà còn với cả đại lý bán ô tô. Đối với ngân hàng truyền thống, mức lãi suất này là cố định với tất cả các hãng xe.

 

Tỷ lệ vay/Hạn vay

Thời hạn và tỷ lệ vay của TFSVN với ngân hàng truyền thống tương đương nhau. Tuy nhiên, TFSVN còn cung cấp cả vay phụ kiện và bảo hiểm đi kèm với xe.

 

Phí thanh toán sớm

Ở ngân hàng truyền thống, phí thanh toán năm đầu thường rất cao và chỉ giảm ở các năm tiếp theo. TFSVN miễn phí thanh toán sớm hoặc phí rất thấp.

 

Phí thủ tục vay

Khi tiến hành làm thủ tục vay, TFSVN không thu bất kỳ chi phí nào liên quan đến thủ tục/hồ sơ vay. Ở ngân hàng truyền thống, khách hàng thường phải đóng những chi phí chứng từ hoặc mua bảo hiểm nhân thọ để có thể tiến hành vay.

 

Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN

 

Tổng kết

Vậy bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Có nên mua xe ô tô trả góp không?” mà nhiều người đang thắc mắc. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và cụ thể về hình thức này. Đừng quên ghé qua trang chủ của TFSVN để dự toán khoản vay mua xe trả góp phù hợp với nhu cầu nhé! 

Xem thêm: Những lưu ý khi mua ô tô trả góp bạn cần biết

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Giải đáp chi tiết lớp 1 chương trình tích hợp là gì – Cánh cửa tri thức cho thế hệ tương lai

Lớp 1 Chương trình Tích hợp là một mô hình giáo dục tiên tiến nhận được sự quan tâm của…

3 days ago
  • Giáo dục

Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non có thể được ví như những bông hoa mới chớm, sức khỏe tinh thần và thể chất…

1 week ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bí kíp “né” những sai lầm khi đóng thuế qua ngân hàng

Đóng thuế qua ngân hàng đã trở thành lựa chọn phổ biến và tiện lợi đối với nhiều doanh nghiệp…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Khám phá tiềm năng: Làm thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua sắm không giới hạn

Bạn có thể tận dụng tiềm năng của công nghệ để mở thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Mở tài khoản trực tuyến online eKYC – Tiện lợi và an toàn

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đã trở thành một…

3 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thẻ tín dụng tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ ACB

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ tài chính hữu ích cho mọi người.…

3 weeks ago