Hướng dẫn cách sử dụng TNEX như một app quản lý chi tiêu nhóm hiệu quả

Làm sao để kiểm soát thu chi tài chính cá nhân và tập thể một cách đơn giản nhất là câu hỏi của rất nhiều người. Vậy bạn đã thử quản lý tài chính bằng công nghệ số hiện đại chưa? Hôm nay, bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới bạn cách sử dụng tính năng Quỹ đa năng của TNEX như một app quản lý chi tiêu nhóm hiệu quả. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tại sao bạn cần có phương pháp kiểm soát thu chi của nhóm?

Trong cuộc sống và công việc hằng ngày, bạn sẽ phát sinh rất đa dạng các loại quỹ nhóm khác nhau. Ví dụ như quỹ tiền sinh hoạt của gia đình, quỹ tiền của nhóm bạn sử dụng để đi ăn hoặc du lịch, quỹ trong công ty, quỹ lớp,… 

Thông thường, bạn sẽ sử dụng sổ sách, file Excel để tính toán, tổng hợp và quản lý nguồn tiền ra vào. Thêm vào đó là lưu lại các hóa đơn giấy, hóa đơn điện tử để đối chiếu với sổ sách, bảng biểu. Phương pháp này sẽ cồng kềnh, phức tạp dễ dẫn tới những sai sót hoặc nhầm lẫn không đáng có.

Cùng TNEX kiểm soát chi tiêu nhóm

Nếu đóng vai trò là thủ quỹ, bạn cần có phương pháp quản lý quỹ một cách khoa học, đơn giản và gọn gàng nhất. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo tính công khai và minh bạch của tiền quỹ trước tất cả các thành viên. Đồng thời, việc chi tiêu từ quỹ sẽ có kế hoạch hợp lý và hiệu quả hơn. 

Ngược lại, nếu người thủ quỹ quản lý quỹ chưa đúng cách sẽ dễ dẫn tới sai sót trong thu chi. Thêm vào đó, việc sử dụng quỹ để tiêu dùng sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn. Các thành viên nhóm cũng sẽ mất niềm tin vào thủ quỹ.

Quả thật, việc kiểm soát tài chính của cả tập thể không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, ngân hàng số TNEX mang tới cho bạn tính năng Quỹ đa năng. Tính năng này hoạt động với mục đích giúp bạn dễ dàng lập và quản lý quỹ nhóm cũng như cũng cá nhân một cách thông minh và hiệu quả nhất. 

Những ưu điểm khi sử dụng TNEX như một app quản lý chi tiêu nhóm

Thứ nhất, việc tạo lập quỹ nhóm trở nên đơn giản và vô cùng tiện lợi

Bạn chỉ cần mở app TNEX và tạo tài khoản quỹ nhóm, cũng như quản lý quỹ này hoàn toàn trên chiếc điện thoại smartphone của mình. Hơn nữa, bạn có thể tự lập tối đa 3 quỹ khác nhau trên app TNEX và trở thành thủ quỹ.

Thứ hai, việc thu và nộp tiền quỹ cực kỳ nhanh chóng, nhẹ nhàng

Người thủ quỹ không cần tốn thời gian nhắc nhở từng thành viên về hạn nộp tiền, cũng không cần vất vả đi thu tiền và ngồi cộng sổ. Những việc này đã có TNEX giúp bạn thực hiện.

Tính năng Quản lý chi tiêu của TNEX

Người dùng chỉ cần mở tài khoản thanh toán TNEX gắn với quỹ nhóm. Sau đó, thêm tất cả các thành viên bằng số điện thoại hoặc đường link giới thiệu. Để nhắc hạn nộp tiền, thủ quỹ cài đặt kỳ hạn quỹ cố định vào một ngày kèm lời nhắn. TNEX sẽ giúp bạn chuyển những thông điệp này tới các thành viên trong nhóm. Lời nhắc nộp tiền trở nên nhẹ nhàng, tạo không khí thoải mái cho tất cả cả nhóm. 

Thứ ba, quản lý chi tiêu nhóm hiệu quả

Sử dụng tính năng Quỹ đa năng của TNEX, việc quản lý tài chính cá nhân và tập thể trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả. 

Chi tiêu nhóm hiệu quả cùng ứng dụng TNEX

Không cần giấy tờ hay bảng biểu phức tạp, ứng dụng sẽ thay bạn lưu lại chi tiết tất cả những giao dịch liên quan tới quỹ và quản lý tiền nhóm một cách khoa học nhất. Điều này sẽ giúp đảm bảo tất cả các thành viên nhóm đều dễ dàng theo dõi những biến động liên quan tới quỹ nhóm.

>> Đọc thêm: Cách phân bố quỹ chi tiêu cá nhân hiệu quả.

Bài viết trên đã chia sẻ tới bạn cách sử dụng TNEX như một app quản lý chi tiêu nhóm thông minh và hiệu quả. Ngoài ra, ứng dụng này còn rất nhiều những tính năng nổi bật và hữu ích khác cho cuộc sống. Trải nghiệm ngay bạn nhé.   

 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Giải đáp chi tiết lớp 1 chương trình tích hợp là gì – Cánh cửa tri thức cho thế hệ tương lai

Lớp 1 Chương trình Tích hợp là một mô hình giáo dục tiên tiến nhận được sự quan tâm của…

7 days ago
  • Giáo dục

Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non có thể được ví như những bông hoa mới chớm, sức khỏe tinh thần và thể chất…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bí kíp “né” những sai lầm khi đóng thuế qua ngân hàng

Đóng thuế qua ngân hàng đã trở thành lựa chọn phổ biến và tiện lợi đối với nhiều doanh nghiệp…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Khám phá tiềm năng: Làm thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua sắm không giới hạn

Bạn có thể tận dụng tiềm năng của công nghệ để mở thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Mở tài khoản trực tuyến online eKYC – Tiện lợi và an toàn

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đã trở thành một…

4 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thẻ tín dụng tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ ACB

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ tài chính hữu ích cho mọi người.…

4 weeks ago