Categories: Giáo dục

Nên chọn trường mầm non quận 10 nào là tốt nhất?

Có rất nhiều quý phụ huynh hiện nay đang lo lắng tìm trường mầm non có chất lượng để con được phát triển tốt nhất. Vì môi trường học ở bậc mầm non sẽ ảnh hưởng đến tư duy đầu đời và đây là bệ phóng tương lai của trẻ nên quý phụ huynh cần lựa chọn kỹ lưỡng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý phụ huynh Trường mầm quốc tế Việt Úc (VAS) – Trường mầm non quận 10 uy tín nhất khu vực. Quý phụ huynh cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về ngôi trường nổi tiếng này nhé!

Giới thiệu về Trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS)

Trường quốc tế Việt Úc cơ sở quận 10 

Trường mầm non quốc tế Việt Úc là trường nằm trong danh sách các trường mầm non quận 1 có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay. Quý phụ huynh có thể tham khảo khuôn viên cũng như tham quan trực tiếp trường Việt Úc cơ sở quận 10 tại địa chỉ 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10. Cơ sở quận 10 của VAS được xây dựng vào năm 2006 với kiến trúc tân tiến hiện đại. Khuôn viên trường với diện tích rộng lớn giúp học sinh thoải mái học tập và vui chơi. Không gian học tập của học sinh được trường thiết kế phù hợp với độ tuổi phát triển của mầm non. 

Trang trí màu sắc phòng học phù hợp với trẻ mầm non 

Trường có hệ thống giáo viên, cộng sự có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Các giáo viên của VAS đều được đào tạo kỹ năng chuyên môn bài bản, luôn có tinh thần trách nhiệm cao và mong muốn mang đến các giá trị tốt nhất cho học sinh. 

VAS là trường thành viên của Đại học Cambridge nên chương trình học, phương pháp giảng dạy và lộ trình học tập đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ về vấn đề học tập mà về vệ sinh an toàn môi trường học tập cũng được VAS thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế. 

Tại sao VAS được đánh giá cao tại khu vực quận 10?

Chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế

Trẻ mầm non của VAS được học chương trình song ngữ Anh – Việt ngay từ những ngày đầu đến trường. Việc để học sinh thành thạo các loại ngoại ngữ sớm đang là mong muốn của rất nhiều phụ huynh và đây cũng là xu hướng giáo dục hiện nay. Chương trình song ngữ ở VAS là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình Giáo dục Quốc gia với chương trình Tiếng Anh Phát triển tiền Tiểu học.

Chương trình giáo dục chuẩn quốc tế

Với chương trình tiếng Anh mỗi ngày cùng giáo viên nước ngoài sẽ giúp các em có thêm cơ hội được rèn luyện khả năng phát âm và khả năng nghe nói của mình. Còn đối với chương trình tiếng Việt, các em được hình thành tư duy nhận thức, hiểu được các vấn đề xung quanh mình và dần hình thành các mối quan hệ xã hội cần thiết.

Ngoài ra, chất lượng đào tạo chuyên nghiệp và uy tín của VAS còn thể hiện ở việc VAS để các em làm quen sớm với công nghệ qua bộ môn ICT. Trong bối cảnh hội nhập như hiện nay, xã hội đang trên đà phát triển với mục tiêu ứng dụng khoa học công nghệ vào các lĩnh vực của đời sống thì các em mầm non chính là những nhân tài tương lai của đất nước. VAS để các em học tập và tìm hiểu kiến thức từ việc tiếp xúc với máy tính ở lứa tuổi mầm non sẽ giúp các em nhạy bén hơn trong việc tiếp cận thông tin mới, rèn luyện khả năng tư duy đa chiều, sáng tạo trong học tập,…

Trẻ được phát triển toàn diện

Học sinh VAS được phát triển toàn diện trên 5 lĩnh vực chính: tri thức, thể chất, thẩm mỹ, kỹ năng, tâm lý tình cảm. Ngoài ra các em còn được trau dồi năng khiếu của mình với các giáo viên dày dặn kinh nghiệm. Các em sẽ được bổ sung kiến thức mỗi ngày từ các buổi học trên lớp. Song song đó là các buổi thực hành hoặc các hoạt động ngoại khóa để các em hình thành các kỹ năng cần thiết như: kỹ năng quan sát, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình,.. và thông qua các hoạt động này còn giúp các em tăng thêm hứng thú trong học tập.

Môi trường học tập an toàn và hiện đại

Ngoài ra, nếu như ở các trường công lập khác các em không có nhiều cơ hội để phát triển năng khiếu của mình thì ở VAS các em được tôn trọng và có môi trường phát triển chuyên nghiệp bài bản. Các lớp học nhạc cụ, học hát, học múa, học vẽ,… đều do các giáo viên có kinh nghiệm lâu năm giảng dạy. Các em sẽ được học tập và hoàn thiện hơn những vấn đề mình còn thiếu sót.

Cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập an toàn

Cơ sở vật chất của VAS chưa bao giờ khiến quý phụ huynh phải than phiền. Nhà trường luôn luôn nâng cấp, cải tiến và bổ sung các trang thiết bị hiện đại để học sinh học tập tốt hơn. Vì trẻ mầm non rất dễ chán học và lười học nên nhà trường trang bị nhiều dụng cụ để giúp các em thích thú và chủ động hơn trong việc học như: mô hình thực tế, video giảng dạy, hình ảnh minh họa,…

Không gian học tập thoải mái với đầy đủ trang thiết bị

Các phòng học của VAS đều được thiết kế rộng rãi thoáng mát, có đủ ánh sáng để bảo vệ mắt của trẻ. Không chỉ phòng học mà nhà ăn cũng được thiết kế rộng rãi để các em có không gian để giải lao. 

>>> Tham khảo: Học phí mầm non trường quốc tế Việt Úc (VAS)

Kết,

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về ngôi trường VAS – Trường mầm non quận 10 uy tín nhất hiện nay sẽ giúp quý phụ huynh có thêm những thông tin bổ ích để chọn trường tốt cho con. 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Giải đáp chi tiết lớp 1 chương trình tích hợp là gì – Cánh cửa tri thức cho thế hệ tương lai

Lớp 1 Chương trình Tích hợp là một mô hình giáo dục tiên tiến nhận được sự quan tâm của…

6 days ago
  • Giáo dục

Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non có thể được ví như những bông hoa mới chớm, sức khỏe tinh thần và thể chất…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bí kíp “né” những sai lầm khi đóng thuế qua ngân hàng

Đóng thuế qua ngân hàng đã trở thành lựa chọn phổ biến và tiện lợi đối với nhiều doanh nghiệp…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Khám phá tiềm năng: Làm thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua sắm không giới hạn

Bạn có thể tận dụng tiềm năng của công nghệ để mở thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Mở tài khoản trực tuyến online eKYC – Tiện lợi và an toàn

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đã trở thành một…

3 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thẻ tín dụng tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ ACB

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ tài chính hữu ích cho mọi người.…

3 weeks ago