Categories: Chứng khoán

Nhà đầu tư mới nên mua chứng khoán ở đâu đảm bảo an toàn và hiệu quả

Hiện nay, chứng khoán là một thị trường sôi nổi và thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đối với các nhà đầu tư mới, câu hỏi “mua chứng khoán ở đâu” trong khi xuất hiện quá nhiều sàn giao dịch như thời điểm hiện tại có vẻ là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Và để chọn được một địa điểm mua tốt nhất, nhà đầu tư nên tìm hiểu những nơi có uy tín lâu năm, hỗ trợ cung cấp các dịch vụ đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tổng quan một vài công ty uy tín hàng đầu tại nước ta để bạn có thể tham khảo.

Công ty chứng khoán HSC

Nếu bạn là nhà đầu tư mới, chưa có kinh nghiệm và chưa biết mua chứng khoán ở đâu thì câu trả lời đầu tiên dành cho bạn chính là công ty cổ phần Chứng khoán HSC. Đây được các nhà đầu tư đánh giá là nhà môi giới chuyên nghiệp và uy tín có trụ sở tại TPHCM. HSC đảm bảo sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đầu tư mới và thậm chí là cả những người đang có ý định chuyển đổi nơi giao dịch. Cho đến thời điểm hiện nay, HSC vẫn luôn được các nhà đầu tư thành công tin tưởng gửi gắm và chọn lựa. 

Công ty chứng khoán HSC

Được biết, HSC luôn thành công trong việc thiết lập những mối quan hệ lâu dài và bền vững với các đối tác, HSC cũng được đánh giá cao và ghi nhận trong vấn đề kết nối các doanh nghiệp với nhà đầu tư. Ngoài ra, HSC còn có sức mạnh lớn trên thị trường chứng khoán khi được cộng hưởng bởi hai tổ chức uy tín hàng đầu tại Việt Nam đó chính là công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TPHCM và Tập đoàn Quản lý Quỹ uy tín – đây là cổ đông sáng lập và cổ đông chiến lược của HSC. 

Bên cạnh đó, HSC còn nằm trong top 4 các công ty chứng khoán được đánh giá là có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống giao dịch hay nền tảng được đánh giá cao và thân thiện với người dùng. Không chỉ có thế, HSC còn cung cấp các dịch vụ đa dạng cho nhà đầu tư và hỗ trợ nhiệt tình khi gặp vấn đề khó khăn. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua cổ phiếu trực tuyến dành cho nhà đầu tư mới 

Công ty chứng khoán VNDIRECT 

Câu trả lời khác cho câu hỏi trên chính là công ty chứng khoán VNDIRECT được sáng lập vào năm 2006 và chiếm khoảng 7.2% thị phần chứng khoán. Và công ty có cổ đồng sáng lập là tập đoàn đầu tư tài chính IPA. Vndirect đầu tư mạnh mẽ vào việc áp dụng công nghệ hiện đại và tiến tiến vào hệ thống giao dịch, có nhiều công cụ như tư vấn tự động, cổ phiếu tự động… sẽ giúp hỗ trợ nhà đầu tư tiếp cận một cách dễ dàng hơn. Nếu chuộng sử dụng công nghệ thì có lẽ Vndirect là một sự lựa chọn dành cho bạn bởi hệ sinh thái cũng như phần mềm của công ty thuộc hàng tốt tại Việt Nam.

Công ty VnDirect

Công ty chứng khoán MBS 

MBS là một công ty chứng khoán thuộc quyền sở hữu của ngân hàng TMCP Quân Đội, đây cũng là một trong những công ty chứng khoán ra đời đầu tiên tại Việt Nam. Được biết, MBS sở hữu thế mạnh là thành viên của tập đoàn MB nên có thể thường xuyên vươn lên và đạt được nhiều mốc phát triển. Ngoài ra, quy mô và nghiệp vụ của MBS càng ngày lớn mạnh và nâng cao được vị thế trên thị trường. Trong thời gian hiện nay, MBS đang tập trung vào việc phát triển Dịch vụ Ngân hàng đầu tư và dịch vụ chứng khoán. 

Công ty chứng khoán MBS

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây, nhà đầu tư sẽ được phụ trách tư vấn cũng như hỗ trợ nhiệt tình bởi các nhân viên môi giới chứng khoán. Ngoài ra, nền tảng giao dịch của MBS nhìn chung cũng khá tốt nhưng về mặt hệ thống sinh thái thì chưa tạo cơ hội cho các nhà đầu tư trải nghiệm. 

Kết luận 

Thông qua bài viết trên, hy vọng có thể giúp nhà đầu tư giải đáp được câu hỏi mua chứng khoán ở đâu và có thể hỗ trợ phần nào trong việc lựa chọn một công ty chứng khoán uy tín và chất lượng để thực hiện giao dịch thành công. 

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Giải đáp chi tiết lớp 1 chương trình tích hợp là gì – Cánh cửa tri thức cho thế hệ tương lai

Lớp 1 Chương trình Tích hợp là một mô hình giáo dục tiên tiến nhận được sự quan tâm của…

4 days ago
  • Giáo dục

Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non có thể được ví như những bông hoa mới chớm, sức khỏe tinh thần và thể chất…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bí kíp “né” những sai lầm khi đóng thuế qua ngân hàng

Đóng thuế qua ngân hàng đã trở thành lựa chọn phổ biến và tiện lợi đối với nhiều doanh nghiệp…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Khám phá tiềm năng: Làm thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua sắm không giới hạn

Bạn có thể tận dụng tiềm năng của công nghệ để mở thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Mở tài khoản trực tuyến online eKYC – Tiện lợi và an toàn

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đã trở thành một…

3 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thẻ tín dụng tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ ACB

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ tài chính hữu ích cho mọi người.…

3 weeks ago