Categories: Giáo dục

Top 3 danh sách trường mầm non chất lượng tốt nhất tại quận 7 TPHCM

Giai đoạn mầm non là giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển tư duy và nhận thức của trẻ. Vì vậy, việc lựa chọn môi trường mầm non chất lượng tại TPHCM nói chung và ở quận 7 nói riêng luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Nhưng giữa hàng trăm trường mầm non đâu mới là môi trường học tập tốt nhất? Dưới đây sẽ là gợi ý cho ba mẹ top danh sách trường mầm non quận 7, TPHCM có chất lượng để ba mẹ tham khảo. 

Hệ thống trường mầm non Quốc tế Việt Úc – VAS 

Trường mầm non Quốc tế Việt Úc là một trong những trường mầm non quận 7 đạt chất lượng hàng đầu tại TPHCM.  Chương trình đào tạo bậc mầm non tại VAS, các em sẽ được học tập theo mô hình Đa hoạt động thông qua sự kết hợp hài hoà giữa chương trình học Quốc Gia và chương trình Tiếng Anh chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, VAS còn tạo cơ hội cho trẻ được tiếp cận sớm với môn học Truyền thông (ICT) tạo điều kiện giúp trẻ hình thành tư duy công nghệ từ khi còn bé. 

VAS là một trong các trường chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Nhà trường luôn mong muốn thế hệ trẻ được phát triển theo cách toàn diện nhất, đặc biệt là thế hệ mầm non. Song song giữa việc trau dồi tri thức cho trẻ, VAS thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện trên nhiều phương diện khác nhau như năng khiếu về thẩm mỹ, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ sống cần thiết đồng thời hỗ trợ hiệu quả cho quá trình phát triển và bồi dưỡng các giá trị cốt lõi cho các bé.

Trẻ được phát triển toàn diện nhất

Với 8 cơ sở giáo dục tại TPHCM. VAS đầu tư và trang bị cơ sở vật chất vô cùng tân tiến và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế được kiểm định nghiêm ngặt  và đảm bảo an toàn cho trẻ. Mỗi phòng học sẽ được trang bị các thiết bị phù hợp cho quá trình học tập của trẻ. Giúp trẻ được học tập kết hợp thực hành chứ không chỉ trên lý thuyết suông.

Cơ sở vật chất luôn được VAS đầu tư hiện đại và tân tiến nhất

Tại VAS, các bé sẽ được học ở môi trường chuẩn quốc tế với sự dìu dắt của các giáo viên giảng dạy nhiệt huyệt và đầy kinh nghiệm. VAS hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ba mẹ yên tâm gửi gắm để bé học tập. 

Trường Mầm non Tomorrowland 

Trường Mầm non Tomorrowland là nơi giúp trẻ phát triển toàn diện và tối ưu nhất. Tại Tomorrowland, hệ thống đào tạo bậc mầm non được thiết kế phù hợp cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam. 

Bên cạnh cơ sở vật chất dược trang bị đầy đủ và hiện đại như hệ thống camera, máy vi tính, điều hoà,.. mà tại Tomorrowland, các bé sẽ được hoạt tập tại không gian sáng tạo giúp bé phát triển được khả năng tự lập, phát huy năng lực, tự tin hơn và khẳng định được bản thân, trau dồi các kỹ năng sống cần thiết.

Các bé học tại Trường Mầm non Tomorrowland trong giờ ăn 

Khác với phương pháp giảng dạy truyền thống, Chương trình học mầm non tại đây được kết hợp bởi những ưu điểm của triết lý giáo dục tiên tiến nhất như: Reggio Emilia,Montessori, Phương pháp High/Scope,  Tiếp cận dự án tạo điều kiện cho trẻ được phát triển một cách toàn diện nhất. 

Trường mầm non song ngữ Mèo Con

Chương trình học tại Trường mầm non Song ngữ mèo Con được giảng dạy theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào tạo. Tại đây, hàng ngày các bé sẽ được học Tiếng Anh với giáo viên người Mỹ với phát âm chuẩn kết hợp chương trình giảng dạy sinh động giúp bé hình thành và phát triển ngôn ngữ theo cách tốt nhất. 

Giờ vui chơi của các bé tại trường mầm non Song Ngữ Mèo Con

Không gian tại trường được thiết kế vô cùng ấn tượng và an toàn được xây dựng thoáng mát với nhiều cây xanh. Tạo điều kiện giúp các bé phát triển thể chất cũng như cho trẻ được hòa mình với thiên nhiên, khơi dậy khả năng tìm tòi và khám phá của trẻ. 

Trên đây là gợi ý top danh sách trường mầm non quận 7, TPHCM chất lượng cho các bậc phụ huynh tham khảo. Hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp ba mẹ có được sự lựa chọn tốt nhất cho môi trường học tập sắp tới của trẻ. 

Xem thêm: Danh sách top 06 trường mầm non quốc tế uy tín và chất lượng tại tphcm

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Giải đáp chi tiết lớp 1 chương trình tích hợp là gì – Cánh cửa tri thức cho thế hệ tương lai

Lớp 1 Chương trình Tích hợp là một mô hình giáo dục tiên tiến nhận được sự quan tâm của…

6 days ago
  • Giáo dục

Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non có thể được ví như những bông hoa mới chớm, sức khỏe tinh thần và thể chất…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bí kíp “né” những sai lầm khi đóng thuế qua ngân hàng

Đóng thuế qua ngân hàng đã trở thành lựa chọn phổ biến và tiện lợi đối với nhiều doanh nghiệp…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Khám phá tiềm năng: Làm thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua sắm không giới hạn

Bạn có thể tận dụng tiềm năng của công nghệ để mở thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Mở tài khoản trực tuyến online eKYC – Tiện lợi và an toàn

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đã trở thành một…

4 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thẻ tín dụng tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ ACB

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ tài chính hữu ích cho mọi người.…

4 weeks ago