Categories: Giáo dục

Top 3 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em miễn phí tốt nhất

Con người hiện nay đang sống trong thời đại công nghệ 4.0. Từ học tập, làm việc đến giải trí… đều được áp dụng khoa học công nghệ. Nhờ đó, việc học tiếng Anh của thế hệ trẻ cũng thuận lợi, dễ dàng và tiết kiệm hơn nhờ những phần mềm miễn phí. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 phần mềm học tiếng Anh miễn phí tốt nhất cho trẻ em.

Learn English Kids

Ứng dụng Learn English Kids của British Council

LearnEnglish Kids là phần mềm học tiếng Anh được thiết kế bởi trung tâm Anh Ngữ Hội đồng Anh (British Council). Đối tượng chủ yếu phù hợp với phần mềm này là các bé có độ tuổi từ 6 – 12. Đây là phần mềm học tiếng Anh miễn phí giúp bé rèn luyện tốt hai kỹ năng là nghe và đọc.

Qua các câu chuyện cổ tích nổi tiếng được kể bằng giọng đọc hấp dẫn, rõ ràng cũng như các trò chơi vui nhộn, bé sẽ học tiếng Anh tốt hơn. Các chuyện cổ tích trong Learn English Kids đều rất nổi tiếng và giàu tính giáo dục, có thể kể đến như Goldilocks and the Three Bears, Jack and the Beanstalk, Little Red Riding Hood,… Với các mẫu truyện ngắn như thế này, bé có thể nghe thuộc cả câu, cả truyện để học cách điều chỉnh giọng điệu lên xuống. Chắc chắn sau khi nghe nhiều lần, bé sẽ tự nhiên đọc đúng cả phát âm lẫn giọng điệu như người bản xứ. Bé vừa nghe truyện vừa học thêm các từ vựng phù hợp, cách phát âm chuẩn bản xứ, cách ghép từ thành câu.

English Kids Song: Học tiếng Anh qua bài hát

Học tiếng Anh nhanh chóng hơn nhờ bài hát

Hầu hết trẻ em đều thích không khí vui nhộn ngay cả khi học. Do đó, việc học tiếng Anh bằng các bài hát sẽ phần nào làm giảm áp lực học tập cho các bé mà còn giúp tạo sự thú vị hơn so với học qua sách vở, con chữ. Dựa vào nhu cầu thực tế như thế này, phần mềm học tiếng Anh miễn phí cho trẻ em English Kids Song ra đời, sử dụng nền tảng các bài hát để giúp trẻ tiếp cận tiếng Anh nhẹ nhàng hơn. Bên trong bao gồm những bài hát có giai điệu vui tươi, dễ thuộc với các từ vựng đơn giản, quen thuộc và gần gũi với đời sống hàng ngày. Thông qua các bài hát, các bé sẽ ghi nhớ lời và từ vựng một cách tự nhiên như học lời một bài hát tiếng Việt yêu thích.

Kho tàng bài hát tiếng Anh trong phần mềm này rất phong phú. Các bé tha hồ nghe nhạc với các bài hát phù hợp về trình độ và sở thích, từ đó giúp việc học không bị quá tải. Các bài hát kinh điển của trẻ em như Happy Birthday, Jingle Bells, Silent Night, Deck the Halls… đều được đưa vào. Một điều lưu ý là phần mềm này chỉ có trên CHPlay, nên những ai đang dùng điện thoại hoặc máy tính bàng hệ điều hành Android mới có thể tải được.

Kids Preschool Learning Game

Ứng dụng vừa chơi vừa học hiệu quả

Ngoài học tiếng Anh thông qua bài hát như trên, bạn có thể cho các bé học tiếng Anh bằng trò chơi. Những trò chơi này đều tạo sự tương tác sinh động từ giọng nói, màu sắc thiết kế đồ hoạ đến hiệu ứng âm thanh… Một lần nữa, bé lại không nghĩ là mình đang học mà đang đắm chìm vào giây phút giải trí vui vẻ.

Trong Kids Preschool Learning Game, bé sẽ được học về các lĩnh vực như bảng chữ cái alphabet, cách đánh vần, số đếm, phân biệt và gọi tên màu sắc,các loài động thực vật hay các hình học cơ bản.

Các bậc phụ huynh đang có con sắp vào lớp 1 nên tải phần mềm này về cho trẻ khám phá vì nó rất thích hợp. Kiến thức, cách tương tác và tính vui nhộn trong phần mềm này, các trẻ ở độ tuổi mẫu giáo sẽ tốt hơn. So với học bằng bài hát thì chơi trò chơi giúp bé sở hữu khả năng phản xạ được nhanh nhẹn hơn.

Trên đây là top 3 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em rất bổ ích và được nhiều phụ huynh Việt nhận xét là hiệu quả. Nhiều trung tâm Anh ngữ, các trường mẫu giáo và tiểu học cũng sử dụng một trong những phần mềm này để giúp các bé vừa giải trí vừa học tiếng Anh. Hơn hết, các ứng dụng này là miễn phí, các bậc phụ huynh nên tận dụng.

>>> Xem thêm: Các khóa học tiếng anh trực tuyến cho trẻ em và người lớn

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Giáo dục

Giải đáp chi tiết lớp 1 chương trình tích hợp là gì – Cánh cửa tri thức cho thế hệ tương lai

Lớp 1 Chương trình Tích hợp là một mô hình giáo dục tiên tiến nhận được sự quan tâm của…

5 days ago
  • Giáo dục

Làm thế nào để phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Trẻ mầm non có thể được ví như những bông hoa mới chớm, sức khỏe tinh thần và thể chất…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Bí kíp “né” những sai lầm khi đóng thuế qua ngân hàng

Đóng thuế qua ngân hàng đã trở thành lựa chọn phổ biến và tiện lợi đối với nhiều doanh nghiệp…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Khám phá tiềm năng: Làm thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua sắm không giới hạn

Bạn có thể tận dụng tiềm năng của công nghệ để mở thẻ tín dụng online và trải nghiệm mua…

2 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Mở tài khoản trực tuyến online eKYC – Tiện lợi và an toàn

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đã trở thành một…

3 weeks ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thẻ tín dụng tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ ACB

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ tài chính hữu ích cho mọi người.…

3 weeks ago