Categories: Giáo dục

Top 5 trường mầm non được yêu thích tại quận Gò Vấp

Đến tuổi đi học của con em mình, hầu hết các bậc phụ huynh đều đau đầu trong vấn đề chọn trường học cho con, làm sao để tìm được một môi trường vừa tốt vừa đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, sau đây là top 5 trường mầm non quận Gò Vấp được yêu thích, với mong muốn giúp các bậc phụ huynh có thêm những lựa chọn. Cũng như có được cái nhìn rộng hơn về các trường mầm non được các bậc phụ huynh tại quận Gò Vấp yêu thích và tin tưởng.

Trường mầm non Việt Úc (VAS)

Trường mầm non quận Gò Vấp Việt Úc trực thuộc hệ thống trường quốc tế dân lập Việt Úc. Chương trình tiếng Anh áp dụng cho hệ Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh nhằm giúp học sinh chuyển tiếp hiệu quả khi gia nhập Chương trình Giáo dục Cambridge ở bậc tiểu học. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, cùng với các chuyên gia hàng đầu và tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em.

Là một trong những trường mầm non quận Gò Vấp đạt tiêu chuẩn cao về cơ sở vật chất, về tính an toàn, vệ sinh và thân thiện. Với một không gian đủ rộng, yên tĩnh và thoáng mát, đó chính là môi trường giáo dục lý tưởng, cung cấp cho trẻ sự tiện nghi tối ưu cả trong học tập lẫn vui chơi. VAS được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với các phòng bộ môn Âm nhạc , Hội họa, Studio, Thể dục, phòng thí nghiệm được thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi với các thiết bị công nghệ cao. Bên cạnh đó, nhà trường luôn dành sự quan tâm đối với chế độ dinh dưỡng cho các bé, giúp các bé luôn khỏe mạnh để hoạt động và học tập.

Trường mầm non Kindy Garden Montessori

Trường mầm non Kindy Garden Montessori  cơ sở Quang Trung, Gò Vấp là một trong những trường mầm non quận Gò Vấp là thành viên Hiệp Hội Montessori Hoa Kỳ (AMS). Tại Kindy Garden Montessori, trẻ không những được rèn luyện tính tự lập, học về kiến thức mà còn được học cách đối xử với xã hội và cộng đồng theo phương pháp Montessori. Các con sẽ được phát triển tối đa khả năng nói tiếng Anh trong lớp học song ngữ, được sống trong môi trường thân thiện, cởi mở, yên tĩnh và trong lành.

Ngoài các chương trình học trên lớp, trẻ còn được đi dã ngoại hàng tuần và tham gia các hoạt động ngoài trời tràn đầy năng lượng, qua đó trẻ liên tục được lắng nghe, quan sát, nhận biết những điều mới mẻ từ cuộc sống xung quanh. Môi trường học tập thân thiện, yên tĩnh, giảng viên giàu kinh nghiệm và được nâng cao tay nghề liên tục sẽ giúp các bé nâng cao tư duy, cảm thấy thoải mái và ấm cúng như ở nhà. Nhiều năm qua, Kindy Garden Montessori luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh có con em đang trong độ tuổi đến trường.

>>>Xem thêm: Tham quan ngôi trường xanh nổi tiếng ở quận Gò Vấp

Trường mầm non Canada Maple Bear

Trường mầm non Canada Maple Bear sử dụng chương trình giáo dục mầm non tiên tiến, được xây dựng bởi những chuyên gia giáo dục đến từ Canada. Chương trình học tập xây dựng nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ mầm non như tình cảm, trí tuệ, sáng tạo, thể chất, xã hội, và cung cấp một nền tàng vững chắc, hiệu quả trong học tập. Tại trường mầm non quận Gò Vấp, ưu tiên hàng đầu chính là việc phát triền kỹ năng giao tiếp cho trẻ, lớp học sẽ tập trung hỗ trợ trẻ trong việc đạt được những kỹ năng ngôn ngữ, toán học phù hợp với từng giai đoạn phát triển, độ tuổi của trẻ.

Maple Bear với cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp một chương trình giáo dục chất lượng cao dựa trên những triết lý và thực tiễn giáo dục của Canada. Chương trình lấy trẻ làm trung tâm, nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện cân bằng giữa IQ, EQ và thể chất cũng như chú trọng hình thành những tính cách, kĩ năng cần thiết để trẻ tự tin bước vào các cấp học tiếp theo. Đặc biệt, đa số chương trình học được thiết kế là hoạt động và trò chơi, kích thích trẻ sáng tạo, truyền cảm hứng cho trẻ yêu thích việc tìm tòi, tự học hỏi, khám phá.

>>>Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì cho con trước khi vào lớp 1 tại trường mầm non quốc tế?

Trường mầm non iBS 

Trường mầm non quốc tế iBS là hệ thống trường kết hợp chương trình đào tạo quốc tế giữa Fieldwork Education từ nước Anh và chương trình dạy kĩ năng sống FasTrackids của Mỹ đem đến môi trường giáo dục khuyến khích trẻ nâng cao khả năng tư duy và xây dựng cho mình cách học tập sáng tạo riêng. Với hơn 15 năm hoạt động và vận hành các chương trình giáo dục quốc tế và kỹ năng sống, iBS với mục tiêu là đem đến cho trẻ em môi trường quốc tế giúp trẻ tiếp cận và khai thác tài lực bản thân nhằm thúc đẩy tư duy và tinh thần học tập.

Trường mầm non Việt Mỹ (VAschool)

Mầm non Việt Mỹ VAschools thuộc hệ thống trường quốc tế Việt Mỹ tự tin cùng phụ huynh chăm sóc và đào tạo cho trẻ phát triển đồng nhất từ thể chất đến tâm hồn. sứ mệnh của mầm non Việt Mỹ VAschools là giúp cho trẻ giỏi tiếng Việt, thạo tiếng Anh, giàu kỹ năng sống nhằm tạo nền tảng cho trẻ trở thành một công dân có trách nhiệm với bản thân gia đình và xã hội. Chương trình Montessori hiện đại tạo nên tảng kiến thức vững chắc để chuyển tiếp vào bậc tiểu học. Phương pháp học tập trực quan sinh động, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, đề cao vai trò lấy học sinh mầm non là trung tâm. Sân chơi rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh. Bên cạnh đó, nhà trường còn có các phòng học như phòng học máy tính, phòng học ngoại ngữ, nhà ăn với bếp ăn riêng, hội trường, nhà văn hoá, sân vận động,…

Bên trên là top 5 trường mầm non quận Gò Vấp được yêu thích và tin tưởng. Hy vọng với những chia sẻ và gợi ý bên trên có thể giúp bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một ôi trường phù hợp với con mình. Tuy nhiên để có thể chọn ra môi trường nào phù hợp nhất thì các bậc phụ huynh cũng nên trực tiếp đến trường để có cái nhìn thực tế nhất.

admin

Comments are closed.

Recent Posts

  • Tài chính - ngân hàng

Mở tài khoản trực tuyến online eKYC – Tiện lợi và an toàn

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đã trở thành một…

6 days ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thẻ tín dụng tốt nhất, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu từ ACB

Thẻ tín dụng ngày càng trở nên phổ biến và là công cụ tài chính hữu ích cho mọi người.…

6 days ago
  • Tài chính - ngân hàng

Cách mở tài khoản doanh nghiệp online một cách dễ dàng

Mở tài khoản doanh nghiệp online là một trong những bước quan trọng để bắt đầu kinh doanh trực tuyến.…

6 days ago
  • Tài chính - ngân hàng

Thủ tục chuyển tiền quốc tế và tất cả những điều bạn cần biết

Chuyển tiền quốc tế là một trong những hoạt động tài chính quan trọng trong thời đại hiện nay. Với…

6 days ago
  • Tài chính - ngân hàng

Giải pháp cho vấn đề “vốn ít kinh doanh gì hiệu quả”

Kinh doanh là một trong những con đường dẫn đến thành công và giúp định vị bản thân trong xã…

6 days ago
  • Tài chính - ngân hàng

Đầu tư cổ phiếu là gì? Kinh nghiệm chơi cổ phiếu hiệu quả

Đầu tư vào cổ phiếu là một trong những hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, nhưng cũng…

6 days ago